Tin mới

Menu

Camera hành trình gắn trên kính quay phía trước xe ô tô

Camera gắn trên kính xe ô tô quay phía trước được gọi là camera hành trình cho xe ô tô có thể ghi lại những phút giây quan yếu khi chuyển di trên đường như: Va chạm giao thông, bị công an phạt, cảnh báo chạy quá tốc độ... Trước tình hình giao thông càng ngày càng phúc tạp, tai nạn liên lạc đang ở mức báo động như hiện giờ. việc bạn cần phải sắm cho mình một chiếc camera hành trình là điều cần thiết.

Chọn camera hành trình gắn trên kính quay phía trước chất lượng



Camera hành trình gắn trên kính quay phía trước xe ô tô

Camera hành trình thường gắn trên kính chắn gió trước, hoặc đặt trên bảng táp lô dùng để ghi lại các hình ảnh ở trước và trong xe ô tô. tuỳ theo mục đích dùng như ghi lại hành trình, đảm bảo an ninh...

Camera sẽ lưu lại các đoạn phim thu được trong chuyến đi vào thẻ nhớ, thường là loại thẻ SD có dung lượng từ 2GB – 32 GB. Chất lượng hình của loại camera hành trình này chỉ dừng lại ở mức VGA và QVGA - mức nhàng nhàng nên thời kì ghi hình có thể lên tới 3 ngày khi sử dụng thẻ 32GB với chất lượng hình ảnh QVGA/ 15fps.

ngoại giả, một số loại camera hành trình còn tích hợp thêm các chức năng khác như khe cắm định vị GPS, thu âm, hoặc chụp hình liên tục. Định Vị GPS có thể đồng bộ với Google Maps chuẩn y phần mềm dành riêng cho camera. Hãng sản xuất camera cũng có riêng một phần mềm xử lí hình ảnh khi đưa chúng ra máy tính. Phần mềm sẽ chỉ ra đoạn đường, tốc độ của chiếc xe kèm theo hình ảnh hiển thị bên cạnh.

Vì nhân tố thuận tiện, một số người lắp đặt loại camera hành trình để ghi lại hình ảnh đi đường làm chứng cứ khi xảy ra các trường hợp mẫn cảm như tai nạn, trộm cắp…

Mua camera hành trình ô tô ở đâu ?

Cung cấp camera hành trình chất lượng từ các hãng uy tín.
Có đủ giấy má bảo hành.
tương trợ lắp đặt và hướng dẫn dùng camera.
Bảo hành trong vòng 1 năm.
tương trợ kỹ thuật khi xảy ra vấn đề.
Sản phẩm được bán với giá hạp với chức năng của thiết bị.

Trong số các địa chỉ cung cấp camera hành trình giá rẻ giờ, Sao Việt là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhận được sự tin tưởng.# của đông đảo người dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, sửa chữa và tương trợ kỹ thuật, Sao Việt đem đến cho khách hàng sản phẩm camera hành trình chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Những điểm nhấn giúp Sao Việt ghi điểm trong lòng khách hàng.
tham mưu tận tâm.
Sản phẩm chính hãng.
Lắp đặt nhanh chóng.
Bảo hành tận nơi.
Đến với Sao Việt để lắp đặt camera hành trình xe ô tô là tuyển lựa lý tưởng cho hành trình của bạn.

Click: http://saovietjsc.vn/danh-muc/camera-hanh-trinh-oto/

Share This:

Post Tags:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Camera hành trình gắn trên kính quay phía trước xe ô tô "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM