Tin mới

Menu

Camera hành trình AZDOME GS63H

Camera hành trình AZDOME GS63H của công ty camera hành trình Sao Việt có độ phân giải 4k gps có wifi phần mềm cho điện thoại được đánh giá là loại camera hành trình quay ban đêm nét nhất thị trường hiên nay trong phân khúc camera tầm cao.

  • Camera hành trình quay ban đêm nét nhất hiện nay

 


Loại camera hành trình quay ban đêm nét nhất GS63H

Đầu tiên là đặc điểm nổi bật trên chiếc camera hành trình GS63H có màn hình rất vuông 2,4 inch LCD đây được xem là màn hình khá phù hợp thẩm mỹ trên các loại xe ô tô.

Camera hành trình GS63H là sản phẩm cao cấp tầm cao mà có giá thành cực tốt được nhiều khách hàng tin tưởng. độ nét 4K Gps wifi có phần mềm trên điện thoại nó giúp người sử dụng theo dõi ngay trên điện thoại, xem lại hình ảnh được được dễ dàng rõ nét và chân thực hơn. 

Độ phân giải cao, góc quay khá là rộng lên đến 150 độ như vậy khiến người sử dụng sẽ yên tâm không cần phải băn khoăn về chi tiết và chất lượng hình ảnh khi ghi hình.

Hình ảnh camera hành trình GS63H quay ban ngày



 

 

 

  • Hình ảnh camera hành trình GS63H quay ban ngày



Hình ảnh camera hành trình GS63H quay ban đêm



 

 

 

 

Hình ảnh GS63H quay ban đêm cực nét





 

 

 

 

  • Phần mềm tải về điện thoại cho camera GS63H



Hình ảnh chiếc camera hành trình GS63H



Với các thông số như trên việc bạn đưa ra quyết định lựa chọn cho mình một chiệc camera hành trình GS63H này là hoàn toàn sáng suốt để bảo vệ bạn và chiếc xe yêu quý của bạn.

Chúng tôi có nhân viên kỹ thuật lắp đặt tận nơi đúng giờ. ngoài ra bạn là người ở các tỉnh có thể mua hàng theo hình thức COD bưu điện thu hộ như vậy sau 2 ngày bạn nhận được hàng mới cần thanh toán.

Tư vấn 24/24: 0982 866 939 - 0936 162 269

 

Share This:

Post Tags:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Camera hành trình AZDOME GS63H "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM