Tin mới

Menu

Siêu VĐV đấu quái thú: Chạy như "Tia chớp"

Phần 4 là cuộc đua tốc độ thú vị, siêu VĐV từng giành HCV Olympic chỉ có thể chạy nhanh hơn hươu cao cổ chứ kém xa tốc độ ngựa vằn.


Trong thời kỳ đỉnh cao, Shawn Crawford VĐV điền kinh người Mỹ có thể đạt tới tốc độ 9,88 giây (100m) và 19,79 giây (200m). Anh từng giành HCV 200m tại Thế vận hội Athens, Hy Lạp 2004, và giành HCB ở giải vô địch thế giới 2001.
Ở cuộc đấu giữa "Siêu VĐV và quái thú" phần 4, cựu vô địch Olympic có hai màn đua tốc độ ở cự ly 100m với hươu cao cổ và ngựa vằn.


Phần 1, Shawn Crawford cao 1,8m đấu với chú hươu cao cổ cao có chiều cao gần 5m và cân nặng trung bình hơn 1 nghìn kg. Tất nhiên hươu cao cổ loài vật chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng bứt tốc đã bị siêu VĐV điền kinh bỏ lại phía sau.
Nhưng ở phần 2 khi đối đầu với ngựa vằn, thế cục đã đảo chiều. Người ta thường nói về "tốc độ phi mã" và quả thật ngựa vằn chạy rất nhanh. Chú ngựa vằn châu Phi có chiều cao từ vai xuống đất khoảng 1,3m, nặng 350kg đã đánh bại Shawn Crawford. Ngựa vằn cán đích 9,957 giây còn siêu VĐV điền kinh về đích sau 10 giây 86.

Share This:

Post Tags:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Siêu VĐV đấu quái thú: Chạy như "Tia chớp" "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM