Tin mới

Menu

Đang điều tra vụ tai nạn khiến 3 nữ sinh lớp 8 tử vong trong đêm

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo về vụ tai nạn khiến 3 nữ sinh lớp 8 tử vong tại thị xã Nghĩa Lộ vào đêm 6/4, lãnh đạo tỉnh Yên Bái đã yêu cầu công an vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm.

Trao đổi với chúng tôi vào đầu giờ chiều nay (7/4) về nguyên nhân ban đầu vụ TNGT khiến 3 nữ sinh tử vong, lãnh đạo tỉnh Yên Bái cho biết, bước đầu đã nghe báo cáo sơ bộ vụ TNGT như sau: Vào khoảng 20h ngày 6/4, có 3 học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu, phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái điều khiển mô tô mang BKS 21V6 - 9712, không đội mũ bảo hiểm và không có giấy phép lái xe, đâm vào trụ cổng nhà ông Trần Văn Trượng, ở phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ.

Hiện trường vụ TNGT khiến 3 nữ sinh học lớp 8 tử vong thương tâm.

Sau cú va chạm rất mạnh, chiếc xe gắn máy bị hư hỏng nặng, cả 3 cô gái ngồi trên xe đều bị tử vong sau đó. 

Nhận được tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ Công an thị xã Nghĩa Lộ đã đến hiện trường để điều tra. Quá trình tìm hiểu thông tin tại hiện trường, có nguồn tin cho rằng 3 nữ sinh gặp nạn do đang cố lái xe bỏ chạy khi phát hiện lực lượng CSGT làm nhiệm vụ trên đường.

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái cho biết, để làm rõ thông tin này, tỉnh Yên Bái đã yêu cầu phía công an nhanh chóng vào cuộc làm rõ, có báo cáo về tỉnh.

Theo xác nhận của ông Vũ Đức Trung - Chánh văn phòng thị xã Nghĩa Lộ - vụ tai nạn xảy ra vào lúc 20h30 ngày 6/4. Sau tai nạn, do lực lượng làm nhiệm vụ đến kiểm tra tại hiện trường khiến người dân tưởng nhầm là có sự truy đuổi.

Công an làm rõ danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm: Lò Thị A., Hà Thị D., Lò Thị N., đều sinh năm 2001, ở phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, cùng là học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu nằm trên địa bàn phường.

“Trước mắt, lãnh đạo liên quan về mảng giáo dục cũng đã có kế hoạch đến thăm nom, chia sẻ với gia đình các cháu bị nạn theo đúng tinh thần chia sẻ sau hậu quả đau lòng của vụ TNGT thương tâm. Còn nguyên nhân cụ thể vụ TNGT nghiêm trong này thì đang chờ kết quả điều tra từ Cơ quan công an tỉnh Yên Bái” - lãnh đạo tỉnh Yên Bái cho biết.

Share This:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Đang điều tra vụ tai nạn khiến 3 nữ sinh lớp 8 tử vong trong đêm "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM