Tin mới

Menu

camera hanh trình ô tô an toàn cho lái xe

SD4HD an toàn cho người lái bảo vệ hành khách nhờ camera SD4HD. Tại sạo lại nói camera SD4HD giúp an toàn cho người tài xế. Trên thế giới đại đa số các lái xe đều sử dụng hệ thống SD4D driver

Hệ thống SD4D Driver là hệ thống an ninh hành khách an toàn

SD4D à một máy ghi hình sự kiện video có thể được kết hợp như một thiết bị đào tạo lái xe. Với tổn phí thấp giúp an toàn hơn khi lái xe. Chủ động nhắc lái xe khi đi vượt quá tốc độ cho phép, hoặc khi đi sai làn đường. Hệ thống giám sát hành trình di động trong xe kết hợp với các vận dụng. Để cung cấp dữ liệu từ video quay được trên hành trình đường đi tới trạm trọng điểm. Hệ thống này có độ bảo mật thông cực kỳ cao. Tránh trường hợp đoạn video thông tin bị mất.



Thiết bị ghi hình DVR của tàu điện SD4HD không có bộ phận chuyển động. Trong cơ chế ghi âm,làm cho Solid State Digital 100%. Nó có thể chịu đựng những môi trường rất hà khắc khiến. Với hệ thống camera hành trình cho xe ô tô nó có khả năng giám sát theo dõi mọi hành vi của tài xế. giúp người quản lý giám sát được tài xế. Đặc biệt thiết bị này giúp an toàn cho quờ quạng hành khách trên xe.



quờ quạng xe bus trên tỉnh thành hà nội đều dùng hệ thống camera hành trình

Với camera hành trình ô tô các lái xe sẽ quan sát được mọi góc nhìn. Chúng ta thấy trên đường hà nội xe thì rất đông, rất nhiều nếu mường tưởng không có thiết bị giám sát hành trình dành cho xe kiên cố sẽ không bảo đảm được an toàn giao thông. vì sao saovietjsc lại kiên cố điều đó:

Thứ nhất: thiết bị giám sát hành trình giúp giám sát theo dõi hành trình của chuyến xe trên toàn tuyến cung đường đi. Điều này khiến các bác lái xe chẳng thể chạy ẩu, hay quát lác hành khách trên xe được.



Thứ 2 với camera hành trình ô tô giúp lái xe nhìn được các gốc của xe. Kể cả những nơi điểm mù sau trước gương chiếu hậu đã có camera hành trình.

Hệ thống Camera giám sát Video Bus chuẩn

Sự chệch hướng biểu đồ rộng có thể cho thấy các hành vi lái xe nguy hiểm có thể cho thấy sự cần thiết của giám sát viên tài xế. Hoặc trong một số trường hợp can thiệp quản lý để ngăn chặn những hành vi tài xế hiểm. Và ghi nhận được nguy hiểm từ việc tạo ra một mối đe dọa tiềm ẩn đối với cuộc sống và chi vốn đầu tư vào tài sản hoặc kiện tụng. Các lái xe hạm đội bị phân tán thường phanh cứng. Vì họ thường không chú ý đến chiếc xe ở phía trước cho đến khi nó sắp chạm vào. Quản lý rủi ro lái xe hiểm nguy có thể được xác định trước khi tái thiết cảnh tai nạn khi đã quá muộn.



Phát lại trên PC hoặc Mac chạy Parallels, Dưới Tùy chọn GPS Tùy chọn Bản đồ Trên màn hình



Tùy chọn GPS cho tốc độ và vị trí của xe, Lập bản đồ trên màn hình qua Google được lập bản đồ trong suốt quá trình phát.

chi tiet:http://saovietjsc.vn/camera-hanh-trinh-o-sd4hd-toan-cho-nguoi-lai-xe/

Share This:

Post Tags:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " camera hanh trình ô tô an toàn cho lái xe "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM