Tin mới

Menu

Tủ nấu cơm Alto Shaam 1000-TH-I-HD

Linh hoạt, dễ sử dụng Alto Shaam 1000-TH-I-HD đầu bếp và giữ đầu bếp lò, thịt nướng, lại nóng, và giữ thực phẩm cho, kết quả phù hợp ngon mỗi lần! thiết kế hai cánh cửa của nó có nghĩa là bạn sẽ có hai khoang điều khiển riêng, do đó bạn có thể nấu các sản phẩm khác nhau cùng một lúc. mô hình nhiệm vụ nặng nề này có 22 gauge bên ngoài bằng thép không gỉ bền.

Tủ nấu cơm với Các Alto Shaam 1000-TH-I-HD tính năng sáng tạo hệ thống nhiệt Halo, trong đó sử dụng độc đáo, cáp nhiệt điện mà được bao quanh ba mặt của lò nướng, cung cấp một nguồn nhiệt bức xạ nhẹ nhàng cho thực phẩm của bạn. Kết quả là không có điểm nóng hoặc nước lạnh, hoặc không khí chuyển động để khô thực phẩm của bạn! Tính năng này cũng làm giảm độ co sản phẩm cho sản lượng cao hơn và chất thải thấp hơn!

Với đơn giản, dễ thiết lập điều khiển, bạn có thể nấu nướng của bạn, xương sườn, hoặc các thực phẩm khác trong một khoảng thời gian nhất định, và lò sẽ tự động chuyển đến một nhiệt độ "giữ lại" chế độ thấp, nơi thịt sẽ tiếp tục tenderize.

Nồi nấu chậm Alto Shaam 1000-TH-I-HD đầu bếp và giữ lò không yêu cầu thông gió bên ngoài hoặc các hệ thống mui xe trong hầu hết các lĩnh vực (kiểm tra mã số địa phương để đảm bảo)! Mỗi ngăn có hai giá đỡ phía thép không gỉ với vị trí mười một chảo. Ba kệ dây thép không gỉ, thép không gỉ nhỏ giọt chảo với cống, và một khay nhỏ giọt bên ngoài cũng được bao gồm cho mỗi khoang. Một tập 5 "Đường kính bánh nặng (hai với phanh) làm cho nó dễ dàng để di chuyển các đầu bếp và giữ lò.

Mỗi ngăn nấu được trang bị điều khiển bên ngoài đơn giản, bao gồm một công tắc ON / OFF chính, một nhiệt bếp (100-325 độ F) và một nhiệt giữ (60-200 độ F) có đèn báo riêng của họ, và một 12- giờ hẹn giờ. Tiếp cận trong tiêu chuẩn thiết kế cửa.

Ngoại thất Kích thước của tủ nấu cơm công nghiệp

Từ trái sang phải: 23 15/16 "
Front to Back: 31 5/8 "
Chiều cao: 75 5/8 "

Kích thước nội thất (mỗi khoang):
Từ trái sang phải: 18 7/8 "
Front to Back: 26 1/4 "
Chiều cao: 26 7/8 "
Công suất: 120 lb .; hoặc (12) kích thước đầy đủ 2 1/2 "chảo thức ăn sâu

Share This:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Tủ nấu cơm Alto Shaam 1000-TH-I-HD "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM