Tin mới

Menu

Dự báo giá vàng trong tuần sau từ ngày 30/05 – 04/06

Các nhà đầu tư bán lẻ và các chuyên gia thị trường duy trì quan điểm đối lập nhau về giá vàng, mặc dù khoảng cách đối lập nhau đang dần thu hẹp, theo kết quả khảo sát mới nhất về giá vàng của Kitco News giữa Wall Street và Main Street.
Trong tuần này, cuộc khảo sát trực tuyến Kitco nhận được 790 phiếu. Tổng cộng có 499 người trả lời, tương đương 51%, cho biết họ dự đoán giá vàng tăng trong tuần tới, trong khi 278, chiếm 35%, cho rằng vàng sẽ giảm. Và có 112 phiếu có quan điểm trung lập.
Trong khi đó, có 20 nhà phân tích và thương nhân tham gia vào một cuộc khảo sát cho các chuyên gia thị trường. Trong đó có 9 chuyên gia, chiếm 45% – dư đoán vàng sẽ rớt giá trong tuần tới; 7 người tham gia, hoặc 35%, ủng hộ trường phái vàng tăng giá, trong khi 4, hoặc 20%, giữ quan điểm trung lập.

Trong cuộc khảo sát hồi tuần trước, có đến 56% nhà đầu tư bán lẻ đều ủng hộ quan điểm vàng tăng giá, trong khi 45% chuyên gia thị trường cho rằng vàng giảm.
Biện hộ cho trường phái giá giảm, Greg Harmon, người sáng lập của Dragonfly Capital, cho rằng xu hướng giảm sẽ kéo dài sang tuần tới. Xu hướng “đã thay đổi bắt đầu đi xuống sau khi trượt khỏi mức hộ trợ tăng giá,” ông nói.
Colin Cieszynski, nhà phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets, cũng dự đoán vàng sẽ đi xuống.
“Tôi không nghĩ rằng việc điều chỉnh theo quan điểm hiếu chiến hơn của Fed và dòng vốn từ nơi trú ẩn phòng ngự như vàng là chưa hết,” ông nói. “Lãnh đạo G7 đã từ chối để bị cuốn tuyên bố của khủng hoảng của Thủ tướng Nhật Bản – Shinzo Abe – đã chỉ ra rằng điểm của rủi ro và lo sợ cao nhất đã được thông qua hồi đầu năm nay và bây giờ đang mờ dần.”
Trong khi đó, nhiều người cho biết giá vàng đã ngưng lao dốc trong thời gian gần đây và sẽ tăng trở lại. Kim loại màu vàng vẫn tăng mạnh trong năm nay.

Share This:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Dự báo giá vàng trong tuần sau từ ngày 30/05 – 04/06 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM