Tin mới

Menu

Liệu Thị trường giá lên có đang bứt phá ra khỏi mô hình đáy chính?

Giá vàng tăng mạnh lên mức cao hơn trong đầu phiên giao dịch thứ Hai, nhờ báo cáo thị trường lao động Mỹ hôm thứ Sáu tuần trước không đạt được như dự kiến thúc đẩy kì vọng Cục dự trữ Liên bang Mỹ sẽ đẩy lùi thời gian nâng lãi suất so với dự đoán trước đây của thị trường.


Các chỉ số chứng khoán cũng giảm mạnh trong đầu phiên giao dịch, và theo đó giá hợp đồng tương lai trên Comex vượt trên ngưỡng 00 và tiếp cận mốc 18,70.

Xét về mặt kĩ thuật, thị trường vàng hiện đang kiểm tra vùng kháng cự quan trọng từ ngưỡng giá ghi nhận ngày 2/3 và ngưỡng cao 26/3 tại 23,70 và 20,40, tương ứng. Diễn biến giá của thị trường quanh cụm này có thể là chìa khóa mở ra hành động sắp tới của thị trường trong tuần này. Một mô hình đầu vai đảo ngược tiềm năng có thể sẽ được phát triển trên biểu đồ ngày. Mô hình đó chưa thực sự được xác nhận, nhưng quý kim dường như đang kiểm tra các điểm đột phá.

Điểm “đầu” của mô hình được xác nhận tại mức thấp ngày 17/3, được thể hiện trong biểu đồ 1. “Vai trái” được hình thành cuối tháng 2 và “vai phải” được hình thành vào cuối tháng 3. Đường xu hướng “đường viền” được vẽ từ ngưỡng cao hôm 2/3 và 26/3 và quanh ngưỡng 19,10 hôm thứ Hai. Nhìn chung, hai vùng giá liên tiếp hiện là điều cần thiết để đường xu hướng khẳng định tiềm năng tăng giá của mô hình.

Diễn biến giá vàng với mục tiêu thoát ra khỏi mô hình đáy và tiềm năng tăng về vùng 00. Tuy nhiên, một lần nữa, mô hình vẫn chưa được xác nhận. Các nhà đầu tư nên theo dõi chặt chẽ ngưỡng cao tháng 3 trong tuần này.

Các chỉ báo và động lực thị trường hiện nay vẫn đang tăng lên và mang tính hỗ trợ. Trạng thái thị trường hiện vẫn đang ủng hộ vàng do các nhà đầu tư đã xây dựng vị thế bán trong vài tháng gần đây, đẩy kim loại quý vào vùng dễ bị tổn thương và bị bán cao hơn. “Các quỹ vàng Comex hiện đang nằm quanh vùng đạt được hồi tháng 1/2014. Tổng các hợp đồng bán hiện đang ở ngưỡng cao nhất kể từ tháng 11”, dẫn quan điểm của Barclays.

Thị trường giá lên của vàng hiện đang khởi động tuần mới, các yếu tố thuận lợi đang ủng hộ quý kim.

Share This:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Liệu Thị trường giá lên có đang bứt phá ra khỏi mô hình đáy chính? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM