Tin mới

Menu

Sóng đánh toàn bộ xác 7 học sinh vào bờ biển Cần Giờ

Thi thể em Võ Tấn Tài, nạn nhân cuối cùng trong vụ 7 học sinh bị nước cuốn trôi ở biển Cần Giờ đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy lúc 6h30 ngày 30/12.


Trao đổi với VnExpress, ông Lê Văn Thơm, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ cho biết, sau khi tìm thấy thi thể 2 học sinh, khoảng 23h ngày 29/12 sóng biển rất to, trời tối đen nên lực lượng cứu hộ ngưng công tác tìm kiếm 5 em còn mất tích ở bãi biển 30/4.

Dự kiến việc tìm kiếm tiếp tục trở lại sẽ bắt đầu từ 5h hôm nay. Tuy nhiên, khoảng 2h, người dân báo tin phát hiện thi thể một học sinh trôi dạt vào bờ, lực lượng cứu hộ tiếp tục cầm đèn pin đi dọc theo bãi biển và lần lượt tìm được thi thể các em.

Đến 6h30, trong lúc đi theo bờ biển hiện trường khoảng 1 km, lực lượng chức năng thấy xác em Võ Tấn Tài, nạn nhân cuối cùng trong số 7 bị mất tích ở biển 30/4. "Tất cả các học sinh đều bị sóng biển đẩy vào bờ, cách hiện trường từ 200 m đến 1 km", ông Thơm cho biết.

Thi thể các học sinh đã được chuyển về nhà xác bệnh viện Cần Giờ. Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng đã bàn giao xác của các em cho gia đình chuyển về Bình Dương an táng.

Khu vực bãi biển các học sinh bị nước cuốn trôi. Người dân cho biết lúc xảy ra tai nạn, nước lớn tràn vào phía trong so với trong ảnh

Trưa 29/12, nhóm nam sinh trong đoàn tham quan gần 100 người của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm ở huyện Dầu Tiếng, Bình Dương, tắm tại bãi Phi Long thuộc bãi biển 30/4 Cần Giờ thì bất ngờ bị nước dâng cao, cuốn 7 em ra xa. Phát hiện sự việc, các học sinh khác hốt hoảng báo cho giáo viên và lực lượng cứu hộ, song không tìm được em nào. Đến hơn 17h, thi thể nam sinh đầu tiên mới được tìm thấy.

Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết, đoàn học sinh là những em đạt thành tích tốt trong học kỳ 1, được Khoa Sử - Địa chọn đi tham quan chiến khu Rừng Sác kết hợp vui chơi tắm biển Cần Giờ. Để tổ chức chuyến đi này, nhà trường đã phối hợp với công ty du lịch Hưng Phát (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương).

Share This:

Post Tags:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Sóng đánh toàn bộ xác 7 học sinh vào bờ biển Cần Giờ "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM