Tin mới

Menu

Tìm kiếm máy bay Su-30MK2 mất liên lạc

Quân chủng Phòng không Không quân, Cảnh sát biển, Hải quân, Bộ GTVT, tỉnh Nghệ An... đang khẩn trương phối hợp tìm kiếm cứu nạn máy bay Su-30MK2 mất liên lạc.


Thông tin mới nhất từ Thượng tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, bước đầu đã xác định được vị trí máy bay phát tín hiệu khẩn nguy, ở phía Đông Bắc của đảo Hòn Mắt khoảng hơn 20km, tương đương cách 30km so với khu vực bờ biển huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.
Hiện nay, các lực lượng chức năng của Bộ Quốc phòng và Quân chủng Phòng không Không quân, Cảnh sát biển, Hải quân... đang khẩn trương phối hợp để tìm kiếm cứu nạn; đồng thời huy động sự tham gia của tàu cá ngư dân và tàu thuyền trong khu vực.
Bộ Giao thông Vận tải hiện cũng đã hỗ trợ việc tìm kiếm bằng việc tăng cường các máy bay hàng không dân dụng và phương tiện xác định tọa độ khẩn nguy, để tiến hành công tác cứu hộ khẩn trương. Tỉnh Nghệ An đã thành lập Sở Chỉ huy nhẹ tại Đảo Mắt để thường trực tìm kiếm máy bay bị mất liên lạc.
Trước đó, vào khoảng 7h sáng 14/6, máy bay Su-30MK2 mang số hiệu 8585 của Quân chủng Phòng không Không quân bị mất liên lạc, trong khi bay huấn luyện.

Share This:

Post Tags:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Tìm kiếm máy bay Su-30MK2 mất liên lạc "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM