Tin mới

Menu

Phát hiện thêm 2 thi thể tại khu vực tìm kiếm CASA-212

Tàu cứu hộ đã phát hiện thêm 2 thi thể gần khu vực máy bay CASA-212 cùng thành viên phi hành đoàn gặp nạn.


Lực lượng chức năng tìm kiếm phi hành đoàn cùng máy bay CASA gặp nạn
Ngày 24/6, theo thông tin từ tàu cứu hộ báo về, các lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thêm 2 thi thể nghi là thành viên phi hành đoàn máy bay CASA-212 mất tích. Các thi thể này trôi dạt trên biển gần nơi phát hiện thi thể nghi là Thiếu tá Nguyễn Văn Chính - chính trị viên phi đội Phi công cấp 3 Lữ đoàn 918, một trong 9 quân nhân có mặt trên máy bay tuần thám CASA 212 mất tích ngày 16/6.
Hiện tại, các thi thể đang được chuyển về tàu HQ-561 để tiếp nhận và làm các thủ tục cần thiết nhằm xác định, nhận dạng xem có đúng là các quân nhân trên máy bay CASA-212 gặp nạn hay không. Theo nguồn tin này, hiện nay, thời tiết trên vùng biển Bạch Long Vĩ đang xấu đi do có gió mạnh và ảnh hưởng bởi áp thấp.
Trước đó, ngày 23/6, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu hạn Hàng hải Việt Nam (Vietnam MRCC) cho hay, thông tin do tàu SAR 411 của Vietnam MRCC báo về cho biết khoảng 16h ngày 23/6, lực lượng tìm kiếm tại hiện trường máy bay CASA-212 rơi đã phát hiện thêm 1 thi thể tại vị trí có tọa độ 20,0996 độ vĩ Bắc - 107,4975 độ kinh Đông (cách đảo Bạch Long Vĩ khoảng 6 hải lý về phía Đông Bắc).
Đây là thi thể thứ hai được lực lượng tìm kiếm phát hiện và vớt lên tại khu vực tìm kiếm máy bay tuần thám CASA-212 gặp nạn trên vùng biển đảo Bạch Long Vĩ, sau khi thể đầu tiên được vớt lên vào đêm ngày 22-6.
Thông tin từ Cổng thông tin Bộ Quốc phòng cho biết, cả hai thi thể được tìm thấy này được xác định là thành viên phi hành đoàn trên máy bay CASA-212 gặp nạn ngày 16/6 vừa qua.
Cùng ngày, các lực lượng tìm kiếm cứu nạn của Bộ Quốc phòng, các đơn vị và ngư dân tham gia đã xác định chính xác vị trí máy bay CASA-212 (số hiệu 8983) gặp nạn. Lực lượng tìm kiếm cũng đã tìm thấy động cơ, cánh quạt và thân máy bay có ghi rõ số hiệu 8983.

Share This:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Phát hiện thêm 2 thi thể tại khu vực tìm kiếm CASA-212 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM