Tin mới

Menu

Nguyên nhân bất ngờ làm mông xẹp lép: Ngồi nhiều

Lối sống vận động chăm, đứng nhiều, không ngồi liên tục quá lâu sẽ giúp vòng 3 quyến rũ hơn


Lối sống vận động chăm, đứng nhiều, không ngồi liên tục quá lâu sẽ giúp vòng 3 quyến rũ hơn

Nếu bạn mất quá nhiều thời gian cho việc ngồi thụ động một chỗ, thói quen này sẽ gây ảnh hưởng nhiều tới "bàn tọa" của bạn. Không chỉ khiến bạn béo và tăng cỡ vòng 3, việc ngồi nhiều còn là nguyên nhân khiến cặp mông "xuống cấp", trở nên bẹp và chảy xệ hơn. Đây chắc chắn không phải thông tin mà các cô nàng dân công sở muốn nghe. 

Theo Dan Giordano, chuyên gia về trị liệu cơ thể tiết lộ với SELF rằng: "Khi bạn ngồi ì cả ngày, thì điều đương nhiên xảy ra là các cơ ở vùng mông có xu hướng đóng chặt". 

Ngoài ra chuyên gia này cũng cho biết việc nghiêng khung chậu trước trong thời gian dài khiến mông của bạn ngày càng xẹp hơn. 


Vòng 3 bị ảnh hưởng do ngồi nhiều

Bên cạnh việc khiến mông phẳng và bẹp theo thời gian thì ngồi nhiều còn gây ra nguy cơ tạo nên hiện tượng sần vỏ cam nhăn nhúm, sần sùi ở vùng "bàn tọa" của bạn.

Theo Dan Giordano giải thích thì ngồi nhiều khiến máu không lưu thông tốt dưới da, gây nên hiện tượng thiếu hụt collagene, làm da của vùng mông trở nên kém săn chắc, thiếu độ mịn màng. Để khắc phục điều này, bạn có thể pha chế cà phê, dầu dừa hoặc dùng bàn chải để mát xa vùng mông theo chuyển động tròn để tăng tuần hoàn máu, tẩy tế bào chế, làm da khu vực này trơn láng, mịn màng hơn. 

Nếu hiểu được tác hại của việc ngồi nhiều gây ảnh hưởng tới dáng vóc, bạn nên có ý thức vận động và tránh gắn chặt với chiếc ghế trong quá nhiều tiếng.

Lời khuyên của các chuyên gia là các chị em văn phòng muốn giữ dáng nên thỉnh thoảng đứng dậy tập vài động tác thể dục. Đơn giản nhất là có thể squat tại chỗ khoảng vài chục lần để vòng 3 thoát khỏi sự ì chệ do ngồi nhiều. 

Ngoài ra, bạn cũng cần chỉnh lại tư thế để phần xương chậu không bị quá nghiêng. Bạn nên ngồi với tư thế thẳng vai, lưng, ngồi sát hơn đề không phải vươn người lên phía trước nhiều. Với cách này mông bạn cũng hạn chế sự xuống cấp do ngồi sai.

Share This:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Nguyên nhân bất ngờ làm mông xẹp lép: Ngồi nhiều "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM