Tin mới

Menu

'Dẫn đầu công nghệ, hướng đến tương lai' cùng Shell


Công ty Shell Việt Nam và Công ty Lê Hùng Sao Mai (LHSM) cam kết đem đến những sản phẩm dầu nhờn chất lượng cao, mang tính đột phá cho người tiêu dùng.

Công ty TNHH Shell Việt Nam vừa phối hợp cùng nhà phân phối chiến lược - Công ty TNHH TMDV Lê Hùng Sao Mai (LHSM) tổ chức sự kiện "Shell dẫn đầu công nghệ, hướng đến tương lai" tại trung tâm hội nghị GEM Center, TP HCM. Chương trình có sự tham gia của hơn 700 khách hàng đến từ các công ty hàng đầu trong ngành điện, công nghiệp và vận tải cùng nhân sự cấp cao của Shell Việt Nam. Sự kiện khẳng định cam kết hợp tác bền vững giữa Shell Việt Nam và LHSM.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Lê Hùng, Giám đốc của LHSM, tái khẳng định những cam kết về dịch vụ cung ứng sản phẩm của Shell tại thị trường Việt Nam. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của LHSM. Tại Việt Nam, LHSM là nhà phân phối lớn nhất của Shell trong 3 năm liên tiếp 2013, 2014, 2015.

Ông Lê Hùng khẳng định, LHSM sẽ tiếp tục đầu tư vào đội ngũ kỹ thuật, trang bị thêm nhiều máy móc thiết bị hiện đại để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thông qua các dịch vụ trước và sau bán hàng. Với định hướng này, ông Cao Quang Triều, Trưởng phòng kỹ thuật của LHSM đã được Shell Đông Nam Á trao tặng danh hiệu "Chuyên viên dầu nhờn xuất sắc nhất năm 2015".

Năm 2015 đánh dấu sức bật và phát triển ngoạn mục của Công ty LHSM với tỷ lệ tăng trưởng trên 30%. Ông Lê Hùng cho rằng, để có được thành công ấn tượng như vậy, trước tiên, LHSM và Shell phải có chung tầm nhìn chiến lược là mang đến những giải pháp bôi trơn tối ưu cho khách hàng thông qua danh mục sản phẩm dầu nhờn ngày càng đa dạng, chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu của Shell. Bên cạnh đó là các dịch vụ trước và sau bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm của LHSM. Ngoài ra, công ty còn có mạng lưới khách hàng rộng khắp các tỉnh thành nên những hiệu quả mang lại cho khách hàng đã được minh chứng rõ rệt và nhanh chóng lan tỏa.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Shell Việt Nam và đối tác chiến lược LHSM đã cùng khẳng định tinh thần không ngừng cải tiến chất lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật và dịch vụ. Hai bên sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm đa dạng, dịch vụ bôi trơn toàn diện trong thời gian tới. Ông Lê Hùng còn cam kết LHSM sẽ liên tục rà soát về bôi trơn, khuyến nghị và cung cấp các sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Ngoài những con số tăng trưởng ấn tượng từ LHSM, khách tham dự sự kiện còn biết thêm nhiều chi tiết thú vị về Shell trong năm 2015. Tập đoàn đã đầu tư hơn một tỷ USD cho nghiên cứu và phát triển (R&D). Shell còn tập trung đầu tư vào nhân sự với hơn 550 nhà khoa học và kỹ sư nghiên cứu cải tiến sản phẩm và đội ngũ 93.000 nhân viên ở trên 70 quốc gia. Theo nguồn khảo sát của Kline, Shell giữ vững vị trí là nhà cung cấp dầu nhờn hàng đầu thế giới trong 9 năm liên tiếp từ 2007 đến 2015.

Ngoài ra, LHSM cam kết tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao, mang tính đột phá về hiệu quả bôi trơn được sản xuất theo công nghệ Shell PurePlus - dầu gốc tổng hợp chế biến từ khí thiên nhiên hóa lỏng GTL (Gas-to-Liquid) và công nghệ bảo vệ phụ trội năng động (Dynamic Protection Plus) mà Shell đã giới thiệu trong sự kiện. Thành công của sự kiện đã mở ra hướng đi mới cho các doanh nghiệp trong nước để bắt kịp những ưu điểm của hội nhập là chuyên nghiệp, cạnh tranh và đặt người tiêu dùng ở vị thế hưởng lợi nhiều nhất.

Share This:

Post Tags:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " 'Dẫn đầu công nghệ, hướng đến tương lai' cùng Shell "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM