Tin mới

Menu

Đứng ngồi không yên với "Hoang mang Style" của bản sao Táo quân

Bắt chước rất giống NSƯT Quang Thắng trong màn trình diễn "Hoang mang Style" ở Táo quân 2013, Đỗ Duy Nam đã khiến khán giả của Gương mặt thân quen đứng ngồi không yên.

Chọn trúng NSƯT Quang Thắng để trổ tài bắt chước trong tuần 6 của Gương mặt thân quen 2016, Đỗ Duy Nam đã quyết định lựa chọn thể hiện tiết mục của "Táo Kinh tế" ở Táo quân 2013 - chương trình đặc sắc tối 30 Tết Âm lịch trên sóng VTV. Dựa theo điệu nhảy ngựa nổi tiếng Gangnam Stylecủa nam ca sĩ Hàn Qyốc Psy, màn báo cáo trên nền nhạc mang tên Hoang mang Style của "Táo Kinh tế" Quang Thắng đã tạo được sức hút với khán giả truyền hình.
Bắt chước rất giống phiên bản gốc từ cách phát âm đến dáng vẻ, cử chỉ, Duy Nam khiến khán giả cùng bộ ba giám khảo Đức Huy - Mỹ Linh - Hoài Linh rất thích thú và dành cho anh những tràng pháo tay không ngớt. Kết thúc màn hóa thân của Đỗ Duy Nam, giám khảo Đức Huy nhận xét: “Khi bạn cất tiếng chào là tôi đã thấy quá giống rồi. Tôi rất thích tiết mục này”. “Tôi nghĩ những tràng pháo tay của khán giả đã nói lên việc Duy Nam có giống hay không giống với nghệ sĩ Quang Thắng rồi. Cả đài từ, dáng điệu và cái mũi của bạn cũng hóa trang giống quá” - giám khảo Mỹ Linh thích thú.
Chung tâm trạng, giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi thích sự duyên dáng của em trên sân khấu, ngay cả sự vụng về của anh Quang Thắng trên sân khấu trong các điệu nhảy em cũng làm rất giống. Cái duyên bẩm sinh của em kết hợp với việc bắt chước dáng vẻ của Quang Thắng đã khiến tiết mục rất hay”.
Sau màn hóa thân thành Hari Won không nhiều thành công, tiết mục lần này của Duy Nam đã để lại nhiều ấn tượng và sự thích thú cho khán giả truyền hình. Cùng nhìn lại những hình ảnh của bản sao "Táo kinh tế" Quang Thắng trên sân khấu Gương mặt thân quen 2016:

Share This:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Đứng ngồi không yên với "Hoang mang Style" của bản sao Táo quân "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM