Tin mới

Menu

Số phận của The Beast sẽ ra sao khi Tổng thống Mỹ Obama về hưu

Những chiếc xe phục vụ cho Tổng thống Mỹ sẽ được phá hủy sau khi vị Tổng thống đó hết nhiệm kỳ.

Năm 1963, cố Tổng thống Kennedy đã bị ám sát khi đang ngồi trên xe mui trần ở đường phố Dallas. Kể từ đó, Chính phủ Nhà Trắng đã hiểu được tầm quan trọng của những phương tiện chuyên chở Tổng thống. Do đó, họ đã cho sản xuất những chiếc xe có khả năng chống đạn và tên lửa nhằm phục vụ việc đi lại của người đứng đầu Nhà Trắng.

Cadillac One chuyên chở Tổng thống Mỹ sẽ được phá hủy hoặc sử dụng để huấn luyện sau khi vị Tổng thống đó hết nhiệm kỳ.
Năm 1983, GM đã đảm nhận nhiệm vụ sản xuất xe chống đạn mang thương hiệu Cadillac nhằm phục vụ cho Tổng thống Mỹ. Không chỉ sản xuất một chiếc xe, mà Chính phù nhà Trắng cho sản xuất rất nhiều xe Cadillac có thiết kế giống hệt nhau kể cả ngoại thất, nội thất, động cơ cho tới biển số.
Kể từ khi Barack Obama đắc cử làm Tổng thống Mỹ từ năm 2009, trong mỗi chuyến công du ông đều mang theo ít nhất hai chiếc Cadillac One với biệt danh là The Beast (quái vật). Và người ngoài cũng không thể biết được ông Obama đang ngồi bên trong chiếc xe nào trong hai chiếc Cadillac One đó. Hai chiếc Cadillac One này cũng thường đi cùng nhau và thỉnh thoảng đảo vị trí cho nhau.
Số phận của The Beast sẽ ra sao khi Tổng thống Mỹ Obama về hưu
Sẽ không ai có thể biết được Tổng thống Mỹ ngồi bên trong chiếc xe nào trong hai chiếc Cadillac One trên.
Để đảm bảo an ninh, sau mỗi nhiệm kỳ tổng thống những chiếc xe này sẽ được phá hủy hoặc sử dụng để huấn luyện hay trưng bày. Không chỉ riêng xe chuyên chở Tổng thống Mỹ Cadillac One mà những chiếc xe công vụ khác cũng không được sử dụng vào mục đích cá nhân sau khi vị Tổng thống đó hết nhiệm kỳ.
Số phận của The Beast sẽ ra sao khi Tổng thống Mỹ Obama về hưu
Hai chiếc Cadillac One thường xuyên di chuyển cùng nhau.
Thông thường những chiếc xe này có vòng đời từ 10-13 năm. Sau khi giao xe cho Tổng thống, các hãng xe đã bắt đầu nghiên cứu và sản xuất những thế hệ xe mới hoặc trước thời điểm vị Tổng thống đó hết nhiệm kỳ vài năm.

Share This:

Post Tags:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Số phận của The Beast sẽ ra sao khi Tổng thống Mỹ Obama về hưu "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM