Tin mới

Menu

Giá vàng ngày 24/5 tiếp tục giảm

Giá vàng trong nước phiên sáng nay (24/5) tiếp tục đi xuống, nới rộng đà giảm so với phiên giao dịch ngày hôm qua và đang hướng xuống ngưỡng thấp nhất trong hơn 1 tuần nay.


Giá vàng trong nước

Cụ thể, thời điểm 9 giờ 15 phút tại Hà Nội, giá vàng SJC của Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC niêm yết tiếp tục giảm khá mạnh 60.000 đồng/lượng xuống giao dịch ở mức 33,60 - 33,85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
Trong khi đó, tại Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở đây được giao dịch ở mức 33,74 - 33,80 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm tiếp 40.000 đồng/lượng ở cả hai chiều so với chốt phiên ngay hôm qua (23/5).
Còn loại vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức 33,63 - 34,08 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm tiếp 30.000 đồng/lượng so với cuối phiên trước đó.
Cùng thời điểm, Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng DOJI cũng giảm 50.000 đồng/lượng so với phiên trước đó, xuống giao dịch ở mức 33,72 - 33,80 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
Như vậy, trong ngày giao dịch thứ hai của tuần này, biên độ giảm của giá vàng trong nước tiếp tục được nới rộng ra và hướng đến ngưỡng thấp nhất trong vòng hơn 1 tuần qua.
Giá vàng thế giới
Giá vàng giao ngay trong phiên 23/5 tại thị trường thế giới đã có thời điểm rơi xuống mức thấp nhất của ba tháng rưỡi qua.
Chốt phiên ngày 23/5 giao ngay đã có lúc rơi xuống mức thấp nhất kể từ ngày 28/4 là 1.242,63 USD/ounce. 

Giá vàng đã chịu sức ép lớn kể từ khi Fed công bố biên bản cuộc họp tháng Tư hồi tuần trước. Báo cáo này cho thấy các quan chức Fed tin tưởng nền kinh tế đầu tàu thế giới có thể đã sẵn sàng cho một đợt tăng lãi suất vào tháng tới.

Share This:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Giá vàng ngày 24/5 tiếp tục giảm "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM