Tin mới

Menu

8 cách xóa bỏ những vết thâm ở chân để tự tin diện váy ngắn

Những vết thâm ở chân do muỗi đốt, dị ứng, bỏng bô xe, thủy đậu… khiến bạn mất tự tin khi mặc váy ngắn hoặc quần shorts. Những mẹo nhỏ từ những nguyên liệu có sẵn dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lo lắng về sẹo thâm ở chân.

1.   Xoá sẹo thâm ở chân bằng rau má
Rau má được biết đến nhiều với khả năng làm mờ sẹo cực kỳ tốt, nhất là những sẹo thâm mới hình thành. Trong rau má có thành phần triterpenoid có thể tăng cường dưỡng chất lên vết thương, giúp vết thương nhanh lành và không để lại sẹo. Bạn chỉ cần giã nát lá rau má đắp lên vùng da có sẹo thâm, vết sẹo thâm mới hình thành sẽ mờ đi nhanh chóng.
8 cách xóa bỏ những đốm thâm ở chân để bạn tự tin diện váy ngắn
Rau má
2.    Xoá sẹo thâm ở chân bằng chanh
Thành phần Axit có trong chanh sẽ tẩy trắng nhẹ những vết thâm do sẹo để lại. Khi mới bị sẹo thâm ở chân bạn nên cắt vài lát chanh chà nhẹ nhàng lên vùng da có sẹo. Tuy nhiên với cách này bạn hoàn toàn không nên lạm dụng vì khi dùng nhiều da sẽ bị bào mòn và dễ bắt nắng hơn, sử dụng 3 lần/tuần để nhanh chóng có được kết quả.
8 cách xóa bỏ những đốm thâm ở chân để bạn tự tin diện váy ngắn
Chanh tươi
3.    Xoá sẹo thâm ở chân bằng nghệ tươi
Thành phần có trong nghệ có hàm lượng curcumin cao có thể khám viêm và sát khuẩn, chính điều này khiến nghệ có thể làm sạch da, hạn chế mụn và có khả năng trị sẹo thâm hiệu quả. Mỗi ngày từ 2 – 3 lần bạn chỉ cần dùng nghệ tươi bôi lên sẹo thâm (với những sẹo mới hoặc mới lên da non sẽ có tác dụng rất tốt).
8 cách xóa bỏ những đốm thâm ở chân để bạn tự tin diện váy ngắn
4.    Xóa sẹo thâm ở chân với chanh, muối và mật ong
Lượng acid tự nhiên có trong chanh và tính khử của muối có thể giảm thâm hiệu quả, mật ong có thể trị thâm và làm mềm da nhanh chóng.
8 cách xóa bỏ những đốm thâm ở chân để bạn tự tin diện váy ngắn
Hỗn hợp chanh, muối, mật ong
Cách làm:
Bạn chỉ cần cho 100gram muối mịn vào một cái chén, vắt thêm nửa quả chanh vào, cho thêm 2 thìa mật ong vào. Sau khi tắm sạch lấy hỗn hợp vừa chế thoa lên chân, vùng có vết thâm rồi dùng vỏ chanh chà nhẹ nhàng nhiều lần rồi rửa lại với nước ấm.  Thực hiện đều đặn tuần 1 – 2 lần, các vết thâm trên chân sẽ giảm đi rõ rệt.
5.    Xóa sẹo thâm ở chân với giấm táo
Một trong những cách chữa thâm ở chân được nhiều người áp dụng đó là sử dụng giấm táo. Thành phần có trong giấm táo cũng có chất tẩy nhẹ tự nhiên như chanh do vậy có thể nhanh chóng xóa đi những vết thâm ở chân nhanh chóng.
8 cách xóa bỏ những đốm thâm ở chân để bạn tự tin diện váy ngắn
Giấm táo
Cách làm:
Hòa giấm táo với nước theo tỷ lệ 1:2 rồi dùng bông tẩy trang thấm vào đặt nhẹ vào những vết thâm ở chân. Khi nào bông khô thì bỏ ra và rửa lại với nước. Nếu bạn thực hiện đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần, đôi chân trắng và đẹp sẽ không còn quá xa vời với bạn nữa.
6.    Xóa sẹo thâm ở chân với cà phê xay
Không chỉ là thức uống quen thuộc và được sử dụng thường xuyên mà cà phê còn có thành phần là chất chống oxy hóa có thể dưỡng da căng mịn và tẩy tế bào chết tuyệt đối an toàn cho da. Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp cà phê xay với đường vàng rồi chà nhẹ lên vùng chân có vết thâm đã được làm ẩm. sau khi chà nhiều lần bạn rửa sạch với nước mát.
7.    Xóa sẹo thâm ở chân với mùi tây
Mùi tây là loại rau cực kỳ quen thuộc với mỗi người. Một trong những công dụng ít người biết ở mùi tây là có khả năng chữa bệnh và xóa sẹo thâm hiệu quả. Điều này được lý giải là do thành phần trong mùi tây có hàm lượng vitamin có thể làm mờ thâm.
8 cách xóa bỏ những vết thâm ở chân để tự tin diện váy ngắn
Mùi tây có thể xóa thâm ở chân hiệu quả
Bạn chỉ cần lấy một ít mùi tây đã rửa sạch, giã nát rồi đắp vào vùng chân có vết thâm. Bạn nên thực hiện nhiều lần để vết thâm mờ đi.
8.    Xóa sẹo thâm ở chân với gỗ đàn hương và bột đậu đen
Bạn chỉ cần trộn đều bột gỗ đàn hương với bột đậu đen thành hỗn hợp hơi nhão rồi thoa lên chân, dùng băng dính băng lại để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa sạch với nước mát. Hỗn hợp này có tác dụng trị sẹo và vết thâm cực kỳ tốt.
Những cách trị sẹo thâm ở chân trên đây đòi hỏi bạn cần có thời gian và kiên trì áp dụng mới có kết quả như ý muốn. Ngoài ra, cách trị thâm này còn phụ thuộc vào những vết thâm của từng người, mới hay cũ mà hiệu quả cũng sẽ khác nhau.
Chúc các bạn thành công!

Share This:

Post Tags:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " 8 cách xóa bỏ những vết thâm ở chân để tự tin diện váy ngắn "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM