Tin mới

Menu

Chân dung nghi phạm vụ giết người ở Thạch Thất

Chiều tối nay 7-12, một nguồn tin cho biết cơ quan công an đã bắt được nghi phạm trong vụ sát hại cả gia đình xảy ra trên địa bàn huyện Thạch Thất khiến 2 cha con tử vong, 2 người khác trong gia đình bị thương, 

Danh tính nghi phạm này được xác định là Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, ngụ ở xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất). Kỳ bị bắt khoảng 16 giờ 30 cùng ngày khi đang trốn tại địa bàn huyện Phúc Thọ (Hà Nội).

Hiện nghi phạm Kỳ đang được cơ quan công an di lý về trụ sở Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an thành phố Hà Nội) để đấu tranh làm rõ.

Ngoài nghi phạm Nguyễn Văn Kỳ, cơ quan công an còn bắt thêm nghi phạm Cấn Văn Nam. Được biết, cả hai nghi can đều nghiện ma túy và đang bị nhiễm HIV, đều không có nghề nghiệp ổn định và vừa đi tù mới về. Trong đó, Nguyễn Văn Kỳ từng có 3 tiền án và mới ra tù hồi tháng 5-2015 sau khi thụ án về tội mua bán trái phép chất ma túy.


Một công an viên xã Hương Ngải cho hay, cả hai nghi can trên đều có nhiều lần ăn cắp, trộm vặt tại địa phương và bị công an xã triệu tập nhiều lần.

“Đây là hai đối tượng khiến chúng tôi rất đau đầu. Nhiều hôm 1-2 giờ sáng vẫn phải đi tuần để kiểm tra tình hình an ninh trật tự”, công an viên này cho hay.

Còn tại nơi Kỳ sống, người dân quanh khu vực này đều ngán ngẩm Kỳ. Theo đó, Kỳ từng có hai vợ nhưng đều đã bỏ nhau. Kể từ khi Kỳ ra tù và về đây sinh sống, nhiều người trong làng luôn phập phồng lo sợ.

“Thời gian gần đây, khu vực có rất nhiều đối tượng nghiện hút và trộm cắp, trong đó có Kỳ. Chúng tôi lúc nào cũng lo sợ, sợ bị cướp, bị giết. Nhất là sau khi biết tin về vụ việc này, chúng tôi lại càng lo lắng hơn”, một hàng xóm của Kỳ cho hay.

Share This:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Chân dung nghi phạm vụ giết người ở Thạch Thất "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM