Tin mới

Menu

Vụ đập đầu người tình rồi tự sát: Nạn nhân nói gì?

Chiều nay, 8-10, trao đổi với phóng viên, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan điều tra đã lấy được lời khai của chị Phạm Thị Diệu Hạnh (SN 1977, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) và con gái là cháu Mạc Thị Tâm Như (SN 2001) - bước đầu được cho là nạn nhân trong vụ án gây chấn động dư luận tỉnh này.



Mặc dù bị chấn thương sọ não nhưng hiện sức khỏe của mẹ con chị Hạnh đang tiến triển tốt

Theo lời chị Hạnh, chiều 6-10, khi chị đang chuẩn bị đồ ăn để bán ở khu vực sau quán thì ông Lê Sĩ Luận (SN 1965, ngụ huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk) vào và 2 bên có cãi cự nhau.

Lúc này, ông Luận đã nói “Hôm nay tao giết mày rồi tao chết” rồi cầm búa bổ củi quay đầu dẹp đánh nhiều phát vào đầu chị Hạnh.

Nghe tiếng la hét của mẹ, cháu Như từ ngoài quán chạy vào giằng búa và cũng bị ông Luận đánh 2 phát trên đầu gục xuống. Ngay sau khi gây án, ông Luận đã dùng dao gọt trái cây đâm 3 nhát vào vùng ngực của mình, tử vong tại chỗ.

Theo bà Phạm Thị Hồng Xuân (SN 1953, mẹ chị Hạnh), sau khi ly dị, chị Hạnh mở quán cháo vịt buôn bán nuôi 3 người con. Cách đây khoảng 2 năm, Hạnh có quan hệ tình cảm với ông Luận. Mới đây, biết ông Luận vẫn chưa ly dị vợ nên chị Hạnh đã đề nghị chia tay. Tuy nhiên, ông Luận không đồng ý, vẫn thường xuyên lui tới nên giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau.

“Hiện cơ quan công an đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường rồi xem xét toàn bộ vụ việc”- đại tá Bôn nói.

Share This:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Vụ đập đầu người tình rồi tự sát: Nạn nhân nói gì? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM