Tin mới

Menu

Giá vàng hôm nay (11/5): Giá vàng SJC đứng giá

Giá vàng hôm nay (11/5), mở cửa phiên giao dịch sáng, giá vàng SJC không thay đổi so với chốt phiên ngày 9/5.

Cụ thể, theo tin tức mới nhất về giá vàng hôm nay, giá vàng SJC đang được Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết ở mức 34,99 triệu đồng/lượng (mua vào); 35,05 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Hà Nội, Tập đoàn DOJI giữ niêm yết giá vàng SJC theo chiều mua – bán ở mức 35,01- 35,05 triệu đồng/lượng.

Mức chênh lệch giá mua - bán đang ở mức 60.000 đồng/lượng tại TP HCM và 40.000 đồng/lượng tại Hà Nội.

Trên thị trường thế giới, giá vàng thế giới hôm nay tiếp tục tăng sau khi Mỹ công bố dữ liệu việc làm và bảng lương khiến nhiều nhà đầu tư dự đoán rằng Cục Dự trữ Liên bang FED có thể tăng lãi suất trong tương lai gần.


Giá vàng hôm nay (11/5), mở cửa phiên giao dịch sáng, giá vàng SJC không thay đổi so với chốt phiên ngày 9/5.

Việc làm tại Mỹ đã tăng trở lại trong tháng trước và tỷ lệ thất nghiệp cũng giảm xuống mức 5,4%, ghi nhận mức thấp nhất trong 7 năm. Điều này có thể khiến Cục Dự trữ Liêng bang đưa ra quyết định tăng lãi suất trong năm nay. Tuy nhiên, bảng lương được sửa đổi, tạo ra 85.000 việc làm, đây là con số nhỏ nhất kể từ tháng 6/2012.

Giá vàng giao ngay tăng 0,3% và duy trì mức 1.189,52 USD/ounce, trong khi giá vàng giao tháng 6 tăng 6,7 USD và kết thúc tại 1.189,10 USD/ounce. Giá vàng giao trên sàn Kitco thời điểm 6 giờ 45 phút sáng (Theo giờ Việt Nam) đang dao động quanh mức 1.189,60 USD/ounce.

Theo George Gero, chiến lược gia kim loại quý tại RBC Capital Markets (New York), những gì báocáo việc làm đưa ra hôm thứ 6 chỉ hiệu lực thời gian ngắn, điều đó chưa thể khẳng định FED sẽ tăng lãi suất trong năm nay. Ngoài ra, ông cũng lưu ý rằng, báo cáo này cũng “cứu trợ” các nhà đầu tư đã thua lỗ trong những phiên giao dịch tuần trước.

Trước đó, giá vàng đã bị mắc kẹt trong phạm vi hẹp khoảng 50 USD/ounce kể từ giữa tháng 3. Sự không chắc chắn về chính sách tiền tệ đã đẩy người mua vào tình thế bấp bênh. Tuần trước, giá vàng đã thất bại khi không thể chạm đến mốc 1.200 USD/ounce.

Giá vàng hôm qua trên các thị trường vàng hàng đầu châu Á, trong đó có Ấn Độ đã giảm 50 Rs, chỉ còn 27.250 Rs/ 10 gram do nhu cầu của giới kim hoàn giảm mạnh, trái ngược với những tín hiệu khởi sắc trên thị trường vàng thế giới, theo thông tin mới nhất trên tờ Zee News (Ấn Độ).

Trong khi, giá bạc cũng tiếp tục tăng 0,7% và duy trì mức 16,45 USD/ounce. Bạch kim tăng 0,8% và đứng tịa 1.137 USD/ounce. Còn palladium tăng 2,5% và chốt tại mức 796,75 USD/ounce. Trước đó, palladium đạt mức cao nhất trong 2 tháng là 801 USD/ounce.

Share This:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " Giá vàng hôm nay (11/5): Giá vàng SJC đứng giá "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM