Tin mới

Menu

USD tăng mạnh, vàng SJC xuống sát 35 triệu đồng

Tỷ giá trong ngân hàng tăng mạnh trong khi giá vàng xuống mức thấp nhất kể từ 3/1 do tác động của thị trường thế giới.

Mở cửa sáng nay, Tập đoàn DOJI báo giá vàng miếng SJC ở 35,05 - 35,11 triệu đồng, giảm 140.000 đồng so với sáng qua.

Đây cũng là niêm yết của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) và Công ty Đầu tư Vàng Phú Quý. Mức giá này thấp nhất kể từ ngày 3/1. Trong 5 ngày vừa rồi, thị trường có lúc lên gần 35,3 triệu đồng.

Giá vàng trong nước vẫn đang cao hơn thế giới 3,8 triệu đồng

Khoảng cách giữa hai chiều mua và bán vàng SJC lại co hẹp chỉ còn 60.000 đồng, thay vì nhiều lúc lên 100.000 đồng như tuần trước. Giao dịch trên thị trường hôm qua tiếp tục ảm đạm. Giá giảm từ chiều qua khiến lượng khách chững lại, đặc biệt là người đi mua. Tại Công ty PNJ, vàng do người dân mua giảm còn một nửa so với ngày đầu tuần, từ trên 600 xuống 350 lượng. Còn khách đi bán vàng vẫn giữ nguyên - khoảng 300 lượng. Đây là lần đầu tiên trong suốt nhiều tuần qua, lượng mua và bán vàng cân bằng, khiến doanh nghiệp không cần đi mua sỉ bên ngoài để về bán lại.

Trên thị trường ngoại tệ, đôla Mỹ tại một số ngân hàng thương mại liên tục tăng. Tại Vietcombank, giá bán USD sáng đầu tuần ở 21.115 đồng, đến hôm qua nhảy lên 21.130 đồng và sáng nay tăng thêm 15 đồng. Chiều mua tăng ít hơn, có thêm 15 đồng kể từ sáng thứ hai, lên 21.090 đồng.

Ngược lại một số ngân hàng khác như Eximbank, ACB vẫn giữ nguyên giá bán USD ở 21.115 đồng từ sáng thứ hai.
Nguồn từ Vnexpress.

Share This:

Post Tags:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

Nhập bình luận cho bài viết " USD tăng mạnh, vàng SJC xuống sát 35 triệu đồng "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM