Tin mới

Menu

Cô dâu chú rể nhảy cuồng nhiệt trong đám cưới

Đến với nhau nhờ những điệu nhảy salsa, zumba, vợ chồng Duy Anh - Thu Hương đã thể hiện những vũ điệu cuồng nhiệt trong đám cưới của mình.

Đám cưới vui nhộn của Duy Anh - Thu Hương vừa được tổ chức tại thị xã Phú Thọ (tỉnh Phú Thọ), quê hương chú rể. Cả hai đang là huấn luyện viên zumba tại Hà Nội. Khi clip nhảy trong đám cưới được chia sẻ trên mạng và nhiều người quan tâm, Duy Anh - Thu Hương đã rất bất ngờ.

"Nhiều gia đình còn phải mất tiền triệu để thuê nhóm nhảy. Tiết mục cây nhà lá vườn của bọn mình được đón nhận là điều cực kỳ hạnh phúc", chú rể nói và cho biết màn nhảy hoàn toàn ngẫu hứng, không hề có trong chương trình đám cưới. Dự tiệc xong, một người bạn đề nghị nhảy cho vui. Được gia đình đồng ý nên hai vợ chồng bật nhạc và cùng nhau nhảy.

Những người tham gia màn nhảy hôm đó đều là họ hàng và học viên cũ của hai vợ chồng. Người bác ruột của chú rể hơn 60 tuổi, tóc bạc phơ, tay cầm chai nước cũng hưởng ứng rất nhiệt tình. Còn cô dâu, dù mặc váy cưới nhưng cũng hào hứng không kém. "Chiếc váy cưới rất nặng. Mình cảm giác như quấn chăn bông vào người để nhảy vậy", Thu Hương cho hay. Hôm cưới cũng là lần đầu tiên cô nhảy cùng chồng bài đó.


Chú rể Nguyễn Duy Anh (23 tuổi) và cô dâu Vũ Thu Hương (24 tuổi) đều là huấn luyện viên Zumba tại Hà Nội.

Đôi bạn trẻ gặp nhau lần đầu tiên trên sàn nhảy khiêu vũ vào năm 2010. Khi đó, Duy Anh là sinh viên Học viện Kỹ thuật Quân sự (hệ dân sự), còn Hương học ĐH Mỏ Địa chất. Đường đến chỗ tập của anh qua nhà Hương nên anh đề nghị được chở cô đi. Sau hơn một tháng chung đường, hai người yêu nhau.

Tình yêu của đôi bạn trẻ gắn liền với những điệu nhảy. Lúc đầu, cả hai học salsa (nhảy khiêu vũ), sau đó chuyển sang zumba. Hương cho biết, nhảy salsa phải phụ thuộc nhiều vào cảm xúc của bạn nhảy dẫn hay hoặc dở. Người có cá tính mạnh như cô không phù hợp nên chuyển sang học điệu khác.

Theo Hương, zumba là môn khiêu vũ sôi động phù hợp với sức khỏe của nhiều người. Cô thực sự bị cuốn hút bởi những điệu nhảy đơn giản và đam mê đến tận bây giờ. Tốt nghiệp đại học, Hương nói với bố mẹ muốn trở thành huấn luyện viên dạy nhảy. Gia đình không phản đối nhưng khuyên cô suy nghĩ thật kỹ vì công việc này ở Việt Nam chưa được coi trọng. Hương tự tin vào bản thân bởi từ hồi sinh viên, cô từng đi dạy belly dance, salsa.


Cặp uyên ương gây sốt với màn nhảy zumba trong đám cưới

"Sống cùng những điệu nhảy, mình thấy hạnh phúc vì làm công việc mình thích và mang đến niềm vui cho nhiều người", cô gái 24 tuổi có chiếc răng khểnh luôn miệng cười tươi. Hương bảo, nhờ zumba mà cô giảm được 5 kg, có thân hình chuẩn để mặc váy cô dâu vào cuối tháng 12.

Khi Hương chuyển từ salsa sang zumba, một thời gian sau Duy Anh cũng chuyển theo và yêu thích điệu nhảy này. Trước đó, chàng trai đã bước đầu gặt hái thành công khi tham gia thi đấu. Anh từng đoạt giải ba salsa mùa thu ở Hà Nội năm 2010 và giải ba nhảy bachata châu Á 2013 tổ chức ở Singapore.

Hương thấy mình may mắn khi có người yêu luôn ở bên ủng hộ những quyết định quan trọng. Sinh năm 1990 nhưng Duy Anh khá chững chạc. Hai người dễ đồng cảm, chia sẻ và hiểu nhau. Chính vì thế, bố mẹ Hương không hề phản đối khi biết cô yêu người kém 1 tuổi.

Video đám cười cuồng nhiệt của đôi vợ chồng  Duy Anh - Thu Hương

Share This:

Post Tags:

Xóm tin

Blog tin tức cập nhập những thông tin nóng hổi mới nhất trên các trang tin tức lớn, blog mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh tế trong nước và thế giới, những thông tin bổ ích về Sức khỏe, đời sống những thông tin mới nhất về khoa học kỹ thuật và con người mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn

2 comments to ''Cô dâu chú rể nhảy cuồng nhiệt trong đám cưới"

ADD COMMENT
  1. Sao nhìn những người ở dưới cũng có thể nhảy được như vậy nhỉ ? , có sự tập luyện chăng

    ReplyDelete
    Replies
    1. x-) dự chắc là thế , hầu hết các điệu nhảy này đều trong các khóa học nhảy hay múa gì đấy , Vợ hoặc Chồng có thể là người dạy hoặc là học viên ở đó , nên vì vậy mới nhiều người ở phía dưới biết và cùng nhảy theo điệu nhạc đó :)

      Delete

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM